Vá lốp ô tô tại Sơn Tây Quảng Ngãi

Đối với lái xe ô tô thì việc gặp sự cố về lốp xe như thủng lốp là điều không thể tránh khỏi. Để khắc phục tình trạng thủng lốp thì vá lốp ô tô là giải pháp tốt nhất. Vì vậy các tài xế thường quan tâm đến chất lượng vá có tốt không và đơn vị nào vá lốp tốt nhất? Dịch vụ vá lốp ô tô mất bao nhiêu tiền? Trong bài viết dưới đây đơn vị vá lốp ô tô tại Sơn Tây Quảng Ngãi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Vá lốp ô tô hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay dịch vụ vá lốp xe ô tô trên thị trường dao động từ 40.000- 80.000 đồng đối với vá thông thường. Còn đối với phương pháp vá nấm thì chi phí cao hơn.

https://lopotoquangngai.com/va-lop-o-to-tai-quang-ngai-uy-tin.html

Những cách vá lốp xe ô tô thông thường hiện nay

Sử dụng keo tự vá

Đây là phương pháp xử nhanh chóng và tạm thời khi lốp xe bị thủng. Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều những loại keo tự vá khác nhau. Vì thế khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng để đảm bảo hiệu quả vá tốt nhất.

Vá chín

Vá chín

Đây là cách sử dụng máy ép chính sinh nhiệt cao làm tan chảy miếng cao su và lấp đầy các vết thủng. Ưu điểm của cách này là bám chắc và chi phí thấp. Tuy nhiên cách này khiến tuổi thọ lốp giảm, kém an toàn và không đảm bảo kín hơi hoàn toàn.

Vá dùi

Sau khi rút đinh hoặc các vật nhọn ra khỏi lốp sau đó sử dụng vít để khoan vào các vị trí thủng rồi cài cao su non vào vít sau đó bịt lỗ thủng trên lốp lại. Ưu điểm cách này là nhanh gọn không cần tháo rời lốp. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng tạm thời. Sau một thời gian dễ bị thoát hơi và ảnh hưởng tới chất lượng lốp.

Vá lốp ô tô từ bên trong

Đây là cách vá phổ biến nhất hiện nay. Lỗ thủng sẽ được bịt kín vào bên trong bằng một miếng vá. Nhưng đường thủng sẽ không thể lấp đầy. Sau một thời gian vận hành thì nước và bụi bẩn sẽ theo những đường thủng này tiếp xúc với mành lưới bằng thép gây nên hiện tượng rỉ sét. Điều này khiến tuổi thọ lốp bị giảm nhanh chóng và gây ra nguy hiểm khi tham gia giao thông. Ưu điểm của cách này là đơn giản, dễ làm, chi phí thấp.

Vá nấm

Đây được xem là phương pháp vá lốp ô tô đúng kỹ thuật và an toàn nhất hiện nay. Đây là cách vá được kết hợp giữa vá từ trong và vá dùi vì vậy đây là cách mang hiệu quả mang lại tối ưu nhất. Miếng vá có tác dụng làm kín hơi, sợi cao su lấp đầy đường thủng để tránh độ ẩm xâm nhập. Nên chọn vá nấm để xe đảm bảo tuổi thọ lốp cũng như sự an toàn của bạn trong mỗi chuyến đi.

Dịch vụ vá lốp xe ô tô tại Sơn Tây Quảng Ngãi

Dịch vụ vá lốp xe ô tô Sơn Tây Quảng Ngãi

  • Công ty cung cấp thỏa mãn những yêu cầu khắt khe trên thị trường. Đa dạng trong sản phẩm lốp xe.
  • Tại đây chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nhật Bản, Thái Lan,…
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Tất cả nhân viên đều được đào tạo tay nghề cao và thường xuyên cập nhật công nghệ hiện đại mới nhất.
  • Giá cả thay và vá lốp ô tô hợp lý, tiến độ làm việc nhanh chóng.

>>>Tham khảo thêm dịch vụ vá lốp ô tô tại Sơn Hà Quảng Ngãi

Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ với Lốp ô tô Quảng Ngãi để được tư vấn chi tiết nhất.