Bán lốp xe ô tô tại Mộ Đức Quảng Ngãi

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán lốp xe ô tô mọc lên, nhưng để tìm được nơi bán lốp xe ô tô uy tín, đảm bảo chất lượng cho người dùng vẫn là một vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Quang Phúc – Bán lốp xe ô tô tại Mộ Đức Quảng Ngãi uy tín rất hân hạnh được đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

Bán lốp xe ô tô tại Mộ Đức Quảng Ngãi

Quang Phúc – địa chỉ bán lốp xe ô tô tại Mộ Đức Quảng Ngãi uy tín

Nếu bạn đang tìm mua địa chỉ bán lốp xe ô tô tại Mộ Đức Quảng Ngãi thì Quang Phúc là lựa chọn hàng đầu của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các thiết bị dành cho xe ô tô, chúng tôi xin hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên khắp các nẻo đường. Quang Phúc xin cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất đến cho khách hàng.

Sản phẩm lốp ô tô  của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và đa dạng về mẫu mã. Đồng thời chú tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu sẽ tư vấn tận tình cho bạn các loại lốp ô tô phù hợp.

Mời bạn tham khảo thêm về đơn vị chuyên Bán lốp xe ô tô Quảng Ngãi chất lượng, đa dạng phù hợp với nhiều loại xe

5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần thay lốp ô tô mới

Lốp xe rung quá nhiều khi đi

Lốp xe bị rung khi lái là một điều rất hiển nhiên, không thể nào tránh khỏi khi đi trên các con đường xấu. Nhưng nếu bạn cảm thấy mức độ rung quá mạnh, khác với ngày thường nghĩa là lốp của bạn đang có vấn đề và cần phải đi thay mới ngay.

Cũng có thể không phải do vấn đề về lốp xe, có thể lốp xe của bạn bị lệch hoặc không cân bằng, hoặc bộ giảm xóc bắt đầu hoạt động. Nhưng, ngay cả khi lốp xe của bạn không có vấn đề thì việc rung của xe cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng của lốp. Vì vậy, bạn hãy đến ngay cơ sở uy tín đề kiểm tra xe cũng như tình trạng lốp xe của bạn.

Bề mặt lốp bị phồng lên

Khi bề mặt lốp bắt đầu yếu đi, thì xe xuất hiện những vết phồng, có thể là ở một chỗ cũng có thể là ở cả một bề mặt dài. Điều này gây ra tình trạng xì hơi đột ngột, rất nguy hiểm cho cả xe và người lái, điều này cũng giống như bệnh phình động mạch của con người vậy. Do đó, khi thấy trên bề mặt lốp xuất hiện vết phồng, hãy đến ngay những cơ sở uy tín để kiểm tra ngay trước khi nó phát nổ và gây nguy hiểm đến bạn và những người xung quanh.

5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần thay lốp ô tô mới

Xuất hiện vết nứt ở lốp xe

Nếu bạn nhận thấy lốp xe đang xuất hiện những vết nứt, có thể không nằm ở mặt lốp mà ở các thành bên, điều này dễ dàng nhận thấy được bằng mắt thường. Đây là một dấu hiệu cho thấy lốp xe đang bị rò rỉ hơi hoặc tệ hơn là bị xì hơi. Vì vậy, nếu các vết nứt bắt đầu có dấu hiệu trở nên nghiệm trọng, bạn hãy đi kiểm tra và thay lốp ngay ở các cơ sở uy tín để tránh xảy ra những vấn đề nghiêm trọng.

Lốp bị mòn

Có thể do tác động của thời gian và các yếu tố bên ngoài khác mà khiến cho lốp xe bị mòn, bạn có thể dễ dàng quan sát dựa vào các thanh chỉ độ mòn của lốp có ở những chiếc lốp hiện đại. Chúng là các thanh cao su vuông góc với các gai của lốp, nếu nhìn thấy các thanh này xuất hiện thì bạn hãy kiểm tra với các đại lý bán lốp xe uy tín để được tư vấn và thay lốp mới.

Hãy liên hệ với Quang Phúc ngay để được tư vấn và hỗ trợ về các loại lốp xe ô tô.

Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về đơn vị Bán lốp xe ô tô tại Minh Long Quảng Ngãi uy tín